MT15  
รหัส : MT15
ยี่ห้อ : YAMAHA
รุ่น : MT15
ราคาปกติ :  102,300.00      
ราคาพิเศษ :  98,000.00
รายละเอียดทั้งหมด :

ติดต่อเรา-สถานที่จำหน่าย-แผนที่ เอกสารในการซื้อรถ | 

 

 iD : @P-bike.netfacebook |

 02-948-5569-70 ฝ่ายขาย ต่อ 601 |  08-555-64-888 (8.30-17.30น)

 โปรโมชั่นพิเศษ แรงกว่าทุกร้าน
แถม 5,000 !!!
YAMAHA MT-15

ติดประวัติ ติดแบล็คลิส ก็ออกรถได้ อาชีพอิสระ พ่อค้า แม่ค้า ต่างจังหวัดก็ออกรถได้

รุ่น ราคาเงินสด เงินดาวน์
ผ่อน 36 งวด ผ่อน 48 งวด โปรโมชั่น

 

 

MT-15



98,000 ฟรีดาวน์
4,252 3,542 5,000

 

 หมายเหตุ -ราคาเงินสด ยังไม่รวมค่าดำเนินการจดทะเบียนและประกันภัยตาม พรบ อีก 1,000บาท

-รายละเอียดเป็นไปตามเงื่อนไขบริษัทฯ ,บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ ในการยกเลิกและหรือเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

 

โดยในการออกแบบดีไซน์ของ All New Yamaha MT-15 นั้นจะมีความแตกต่างจาก M-Slaz เดิมไปหลายจุดเลยทีเดียว โดยไฟหน้านั้นจะมีเป็นแบบสองดวงด้านบนแยกซ้ายขวาเป็นไฟหรี่ และมีตรงกลางด้านล่างเป็นไฟสูงและไฟต่ำ เบาะนั่งมาเป็นแบบตอนเดียวยกระดับ แน่นอนเมื่อเรามองภาพรวมของตัวรถแบบเต็มๆ คันแล้ว ถือว่ามันได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่นพี่อย่าง MT-09 ในหลายๆ จุดเลยทีเดียว และสาเหตุที่ทาง Yamaha เองนั้นเลือกใช้ชื่อรหัส MT-15 ก็เพื่อต้องการให้มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับรถเนกเกตคันอื่นๆ จากทางค่ายที่วางขายกันทั่วโลกภายใต้รหัส MT นั่นเอง

 

สำหรับ All New Yamaha MT-15 นั้นมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 155 cc 1 ลูกสูบแบบไดอะซิล 4 วาล์ว ให้แรงม้าสูงสุด 19 hp @ 8.900 rpm แรงบิดสูงสุด 14.7 Nm @ 7.000 rpm จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีดอัจฉริยะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ปัจจัยสำคัญที่น่าจะกระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนของเหล่าไบค์เกอร์ทั้งหลาย ให้หันมาสนใจเจ้า All New Yamaha MT-15 คันใหม่นี้นั่นก็คือ VVA “Variable Valve Actuation” หรือระบบวาล์วแปรผัน ซึ่งระบบนี้ จะช่วยทำให้รถมีแรงบิดและกำลังของเครื่องยนต์มีสมรรถนะดี ทั้งช่วงความเร็วรอบต่ำ กลางและสูง เพราะโดยปกติแล้วรถมอเตอร์ไซค์ทั่วๆ ไปย่อมมีข้อจำกัดหรือข้อด้อยอยู่ในตัวเช่นกัน เช่นเครื่องยนต์บางตัวมีสมรรถนะที่ดีในช่วงความเร็วรอบต่ำ แต่จะมีสมรรถนะน้อยลงเมื่อความเร็วรอบสูง หรือเครื่องยนต์ บางตัวมีสมรรถนะที่ดีในความเร็วรอบสูงแต่จะมีสมรรถนะไม่ดีในความเร็วรอบต่ำ แต่ระบบวาล์วแปรผันนี้ (VVA )จะทำได้ดี ทั้งรอบต่ำ, รอบกลางและรอบสูงนั่นเอง ท่อรถนั้นเป็นแบบท่อยาวออกข้าง ใบเดียวกันกับ R15 เวอร์ชั่นปัจจุบัน

 

 

นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์ที่โดดเด่นอย่าง Assist & Slipper Clutch (ตัวป้องกันท้ายปัดขณะเปลี่ยนเกียร์แบบแรงๆ ), ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Upside Down สีทอง ขนาดยางหน้า 110 หลัง 140 เลือกใช้เฟรมเดลต้าบ๊อกซ์ ที่มีความแข็งแรงทนทาน, สวิงอาร์มอลูมิเนียมน้ำหนักเบา แฮนด์รถนั้นเป็นแบบแฮนด์บาร์ พร้อมกับการบาลานซ์น้ำหนักรถทั้งด้านหน้าและหลังที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี ทำให้ตัวรถนั้นมีความคล่องตัวสูงมากๆ ยามใช้งานจริง เรียกได้ว่ามาตามแนวทางของรถสปอร์ตเนกเกตอย่างชัดเจนเต็มๆ คัน

 

 

 

 

 

 

 


จำนวน